May 20, 2010

Litratong Pinoy # 106 : Pamilya (Family)





Kasal, Kasali, Kasalo






ang kasal ay hindi nakakabawas ng membro ng pamilya, bagkus, ito pa ay nakakadagdag.

Ang pamilyang Pilipino asahan mo nang kasali ang mga kaanak, kasambahay at kapitbahay.

Minsan pa nga kapamilya na ring naituturing ang kasalong alagang hayop..

ika nga ng kasabihan "we are one BIG happy family".




Maligayang huweBEST sa inyo mga ka-LP



Photo herein is captured using
Canon Powershot a580 in
Mt. Carmel Church
Carmen, Cagayan de Oro City, Misamis Oriental, Philippines
last 08th of May 2010
kisses

6 comments:

Thess said...

ay oo naman, kahit si Charlie (pug) ko, miyembro ng pamilya talaga :)

wb sa LP, kuya!

Thess(erie.com)

Jenn Valmonte said...

Ikaw kuyatots... kelan ka ikakasal? Heheheh, intrigador me. :D

Ei, you used din the barcode font... ang ganda noh? Pero naman, why pink? Patrick Star?

Ang aking LP ay nakapost DITO. Happy Huwebes!

emarene said...

Akala ko ikaw na yan! malapit na ba?

Ebie said...

Hehehehe Jay, oo, nga kailan ka ikasal???

At ang tsibugan, kung anong okasyon, kasama lahat ang pamilya!!!

Happy LP!

P.S. Yung barcode ko maliit lang dahil, maigsi ang aking name kaya di ko na ginamit!

Ebie.

♥♥ Willa ♥♥ said...

Welcome Back! Ganda pa ng iyong welcomeback entry.
LP:FAMILY

~KATE~ said...

tama nga naman. yung iba nalulungkot (esp the parents) pag ikakasal anak nila. normal lang naman yun talaga. but, looking at the brighter side nga, ang one big happy family ay magiging one bigger happier family!

^^,

Heto nga pala ang aking entry para sa linggong ito. ^_^

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...