December 24, 2009

Litratong Pinoy # 85 : Regalo (gift)





Palitan ng regalo at Pa-premyo





dibat napaka sarap pag pagmasdan na ang lahat ng kalahok sa palitan ng regalo at yung mga papremyo sa mga palaro sa isang Christmas party ay naka lagay sa iisang lugar. ako pag na kikita ko yang mga papremyo, lalo akong nagpupursige na manalo sa palaro.

ang larawan na iyan ay kuha ng aking mahal na Nobya sa kanilang Christmas Party sa kanayang pinagtratrabahuan.

kayo ano ang natangap nyong regalo? ako? pag mamahal at kalinga mula sa aking buting pamilya at nobya. thanx, ladies, mahal ko rin kayo.


in english :

"Exchange Gifts and Prizes"

isnt it good to see all gifts and prizes in a Christmas party are all set on a single place.me, everytime i see those gifts and prizes, i became more determined to win the (parlor) games.

this photo is taken my beloved girlfriend in her workplace's Christmas Party.

what did you get/got this Christmas? me? love and care from my kind family and girlfriend. thanx ladies, i do love you too.


Maligayang huweBEST sa inyo mga ka-LP

merry Christmas sa ating lahat :">



Photo herein is captured using
Sony Cybershot W80 in
last 17th of December 2009
kisses

8 comments:

Anonymous said...

Oo nga - maituturing na highlight ng kahit anong Christmas party ang exchange gift at mga papremyo. Pero, tama ka, mas wagi ang regalo ng pagmamahal!

Merry Christmas, Jay!

Clarissa said...

What a sweet post,Pareng Jay!!Feel na feel ko ang Christmas spirit dito!

Merry Christmas to you and your family!!^_^

upto6only said...

ang daming regalo.

maligayang pasko

Sunshinelene said...

I love exchanging gifts, too! will join one tonight.

Maligayang pasko, Jay!

Arlene
http://sunshine-photoblog.blogspot.com/2009/12/lp-regalo-gift.html

SASSY MOM said...

Nakow! Ako talaga ang taong walang kasuwerte swerte sa raffle, kaya di na ako umaasa. Sana marami kang matanggap ngayong pasko

http://pixelbug.sassymomslife.com/

Bev said...

Maligayang Pasko :) sana ay masaya ang inyong pasko :)

http//:ylrevebeverly.blogspot.com

Marites said...

Gustung-gusto ko iyang exchange gifts...kakatuwa palagi! maligayang pasko!!

Thess said...

I hope you and your family had a nice Christmas celebration :0)

Have a wondeful 2010!

Thesserie.com

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...