February 12, 2009

Litratong Pinoy # 45 : Puso (heart)



"mula sa puso"



Natuwa ako sa hiya noong magpadala ng regalo ang aking pinakamamahal na nobya noong kaarawan ko at nung binabasa ko ang kanyang liham sa card, napansin ko ang mga pusong ito.



Ang mga puso na 'yan ay naka-embossed sa papel. Natuwa ako 'di lang dahil sa mga puso nayan, natuwa ako kasi may "labor of love" ang kanyang liham. Tunay ngang "mula sa puso" ang kanyang liham at pagmamahal.

Salamat pangga sa iyong pagmamahal. Mahal din kita :-*

ang sweet ng nobya ko diba? Pwede ko po bang malaman kung gaano ka sweet ang inyong sinisitang mahal?

Lahat ng litrato rito ay kuha gamit ang Sony Ericson k800i

Maligayang huweBEST sa inyo mga ka-LP

kisses

51 comments:

Anonymous said...

ang sweet! :)

docemdy said...

Bigla kong naalala yung dati kong secretary. Mahilig syang maggupit gupit ng mga magasin para gawing card o ano pa man. Tapos, pinapadala nya ito sa boyfriend nya sa Korea.

Masayang araw ng mga puso!

Unknown said...

ang sweet nga niya.

Anonymous said...

Naks naman! That's love!

Uy, kinikilig na si Jay - aminin!!! Hahaha!

♥♥ Willa ♥♥ said...

naks naman!!!! so sweet...kakainlab ang post mo! :)

Anonymous said...

the best gifts are hand-made!

PEACHY said...

ay ang sweet naman. Mukhang talagng malalambing ang mga taga-norte ah. Nakakakilig naman. Ito naman ang aking hugis puso http://mpreyes.blogspot.com/2009/02/lp-45-puso-o-hugis-puso.html

♥ mommy author ♥ said...

cute!

hapi puso!

http://whenmomspeaks.com/2009/02/lp-puso-heart/

Anonymous said...

naks! naalala ko tuloy si richard at kc - pang box office ang lab team nyo ha...

hapi lp at siguradong hapi balentyms talaga sa inyo!

salamat sa bisita!

Anonymous said...

Hallo! *kilig* :D Happy LP!

Anonymous said...

Ang sweet nga nya! Happy heart's day to you and your lady :)

Anonymous said...

aaaw... napakasweet at thoughtful naman ng iyong mahal :-)
lucky for some!

Marites said...

naku, nakakalanggam sa pagka-sweet. nainggit tuloy ako.

Anonymous said...

how sweet, how thoughtful, how GOLDILOCKS.

hehehe...

Happy Lp at advance Happy V Day

http://missy.dgonzalos.com/lp-puso-o-hugis-puso/

Anonymous said...

ay sorry. ala ako nun eh


kainggit naman po. lols


eto naman po ang aking lahok:

http://idlip.net/?p=330

Happy Lp po :D
advanced happy hearts day :)

Anonymous said...

uy super sweet naman!
Happy LP

paulalaflower♥ said...

talaga namang love is in the air!

salamat sa pagbisita jay! :D

Carnation said...

talagang ganyan ang in lab. naghahanap ng kahit anong paraan upang mapakita ang pagmamahal. mukhang corny sa ordinaryong pag-iisip ngunit sa dalawang pusong nagmamahalan ito ay may kahulugang mahirap ipaliwanag. basta ... :)

ito sa akin: http://sweetcarnation.blogspot.com/2009/02/lp45-puso-o-hugis-puso-heart-or-heart.html

♥peachkins♥ said...

Aaawww *blush*

ang sweet naman ng iyong nobya..
at ang ganda ng papel na kanyang ginamit,papel pa lang nakakakilig na..


Happy Valentines Day..

Anonymous said...

nice... advance happy hearts day...:)

Anonymous said...

whoooo! love is in the air...sa blog na ito. happy vday sa inyo ng pangga mo :)

ang aking PUSO ay narito : Reflexes

Anonymous said...

Ang sweet naman ni sweetheart mo :D

Unknown said...

ayyy sweetness! kakakilig makatanggap ng greeting card sa panahon ngayon. mabuti naman ang nobya mo ay di e-card ang pinadala sa 'yo.:D

Anonymous said...

Wala akong sinisinta,.... =(

Ang aking lahok ay naka-post dito at ang sa aking kapatid naman ay naka-post dito. Sana makadaan ka. Hapi Huwebes!

Anonymous said...

old fashioned... pero okay yan ha... mas romantic ;p

Anonymous said...

ang sweet naman ng girlfriend mo :)

wag mo ng papakawalan :)

happy hearts day!

Anonymous said...

naks! napakatamis ng kanyang pagmamahal!

Maligayang araw ng mga puso sa lahat!

Sreisaat said...

How sweeeeeet! Ipapakilala mo na ba siya sa mga susunod mong posts? :)

Sreisaat Adventures

Anonymous said...

hehe! nakk-miss naman ang mga time na iyan!

Mommy Jes said...

hmmmmmmm kakakinggit =) http://jeslising.blogspot.com/2009/02/lp-puso.html

marie said...

Happy LP Hwebes at Advance Happy Vday din sa inyong lahat.
http://vanidosa.blogspot.com/2009/02/lp-45-puso-hugis-puso.html

arls said...

ang sarap naman mainlove :)

salamat sa pagbisita. :)

Happy LP and valentines!!!

Anonymous said...

bagay kayo. sa isinulat mo ngayon, obvious na ikaw rin ay sweet kaya, pareho kayo. :)

happy hearts day! nawa'y magtagal at lalong umusbong ang inyong pagmamahalan (naks!) :)

raqgold said...

natunaw naman ako sa kaswitan :D

Anonymous said...

ang sweet naman nya hehhee

Anonymous said...

ang sweet naman. aba, dapat yan eh tapatan ng napakagandang regalo ngaung araw ng puso. nakabili ka na ba? ;)

salamat sa pagbisita sa aking LP!

Anonymous said...

ma enjoy nyo sana ang valentines kahit mukhang magkalayo kayo sa isa't isa...

Anonymous said...

ang sweet nyo naman! :) happy hearts' day!

Anonymous said...

sweet nga... at creative!

happy hearts day!

lidsÜ said...

ang cute naman! :)

salamat sa pagbisita!

Sunshinelene said...

ang sweet Jay. Maswerte ka sa iyong sweetheart.

Nice heart too! salamat sa bisita.

happy heart's day!

Anonymous said...

ay kilig naman!

happy heart's day ka-LP :-)

Ibyang said...

awww how sweet :)

Anonymous said...

ang sweet naman kaya i'm sure maligaya ang valentine's day mo.

salamat sa pagbisita :)

Joe Narvaez said...

Sweet ah! Happy LP!

Ivÿ said...

ahahaw! ang sweet naman ng gf mo. labor of love nga eh.

salamat sa pagdalaw sa aking unang pagsali sa LP. ;)

Anonymous said...

ang sweet naman! magandang araw!

Anonymous said...

sweet naman ng mahal mo! ako busog sa pagmamahal at kain nung V-Day!

salamat din sa pagdalaw ka-LP!

Anonymous said...

napakasarap talaga ang makatanggap ng liham ng pagmamahal. :)

JO said...

sweet!



http://www.joarduo.com

ruthie said...

ang sweet naman....

pag me effort, mas feel...

:)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...