February 26, 2009

Litratong Pinoy # 47 : Bulaklak (Flower)



"ang bango-bango ng bulaklak"



Bago ako bumili ng bulaklak, inaamoy ko muna ito. Kahit alam kong wala ito amoy o kahit alam ko na ang amoy nya, masusi ko pa rin itong inaamoy.

Sayang lang walang rosas noong kinuhanan ito.

Sa totoo lang di pa ako nakapag bigay ng pulang rosas, laging puti.

Sa mga kababaihan, anong bulaklak ang gusto ninyong matangap mula sa inyong manliligaw, nobyo o sposo?

Sa mga kabaro, anong bulaklak ang kadalasang binibigay nyo na inyong nililigawan/nobya or sposa?

Lahat ng litrato rito ay kuha ni Familia Khuletz gamit ang Canon Powershot A580

Masayang huweBEST sa lahat :D

kisses

14 comments:

marie said...

Lovely Flowers!Here are mine
http://www.mariegvergara.com/?p=569 , heto pa ang isa http://vanidosa.blogspot.com/2009/02/lp-47-bulaklak.html

Sreisaat said...

Magandang huweBEST din sa iyo, Jay!
Anong bulaklak iyan? Ngayon lang ako nakakita ng ganyan e :)

Sreisaat Adventures

paulalaflower♥ said...

Hello Jay!

Ako kung meron mang manligaw eh ang gusto ko star gazer, paborito ko yun eh. Saka carnations. Ayoko na ng roses. hahaha

Anonymous said...

Hi Jay, ang ganda naman ng prints sa flowers na yan.

Kahit anong bulaklak okay sa kain , basta galing sa puso ng nagbigay ;)

Anonymous said...

kahit anong bulaklak ang matanggap ko basta di inayos na mukhang korona sa patay :) *joke*

ang aking mga bulaklak at ang mga talulot nito ay sa Reflexes at Living In Australia

♥♥ Willa ♥♥ said...

minsan medyo cautious ako mag amoy amoy ng mga tindang bulaklak eh,baka kasi may lumabs na insekto makagat pa ilong ko. :)
salamat sa pagdalawa. :)

Anonymous said...

Ako kahit anong bulakak gusto ko..its the tots that counts :)

Happy weekend!

Anonymous said...

gusto ko talag red roses.. pero kahit na ano ok lang talaga.. tama si jeanny it's the thought that counts.. and it's very much appreciated. Salamat sa pagbisita!

Anonymous said...

totoo ba yang bulaklak na yan o plastik? lol. ako, laging red roses ang bigay ng aking mahal na asawa sa kin. kaya un ang aking paborito.

maraming salamat sa pagbisita!

Anonymous said...

Totoo ba yung mga bulaklak o "totoong plastic" - hahaha! :lol:

Kakaiba sila ha - anong name?

Anonymous said...

alstromeria ang tawag sa bulaklak na ito :) meron ding dilaw ito.

gusto ko makareceive ng lisanthius. Yun ang favorite ko sa ngayon. :)

Ronnie said...

ang ganda ng mga bulaklak na yan

Anonymous said...

ako red :) kasi feeling ko mas-passionate yung kulay eh, it almost means you are really serious about whatever you want to say with the roses :)

Anonymous said...

automatic na yata talaga sa atin ang pagamoy ng bulaklak pag nakakahawak o nakakakita nito. :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...