September 23, 2010

Litratong Pinoy # 118 : Makapal (thick)



Fettuccine






sa totoo lang nahirapan ako sa tema natin ngayon. nang nag aayos ako ng mga litrato para sa aking i-blo-blog napansin ko ang dalawang larawan. ito ang una, ang makapal na hibla ng fettucine namay makapal na sarsa ng carbonara. ako ang may order nito habang kaming mag-singirog ay namemerienda. ang kayang kinain ay makikita sa susunod na linggo. clue: di naman manipis kasi may mas manipas pa doon, naging manipis sya kasi kinumpara ko sa lahok ko ngayon. isa pang clue, makikita nyo sya next week kaya abangan.


Maligayang huweBEST sa inyo mga ka-LP






Photo herein is captured using
Canon Powershot a580 in
Hanabels bakeshop and fast food
Divisoria, Cagayan de Oro City, Misamis Oriental, Philippines
last 30th of April 2010
kisses
Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...