May 21, 2009

Litratong Pinoy # 58 : Lahat ay Payak (all are simple)



Kain - Tulog - Pasyal

Simpleng Buhay at Payak na Bakasyon



Natural pag nag bakasyon ka, di dapat nawawala ang simple pamumuhay at payak na pangagaylangan upang ang dalang baon ay sasapat para makauwi ng matiwasay. Todo tipid ika nga.

Maligayang huweBEST sa inyo mga ka-LP

Ang litrato rito ay kuha gamit ang Canon Powershot a1000is sa La Guardia Hotel, Colon st cor OsmeƱa Blvd, Cebu City Cebu noong 19 ng Pebrero 2009


kisses

19 comments:

Pinky said...

Sarap ng tulog mo ha! Mukhang madami kang nagawa sa iyong bakasyon. :)

yami said...

kakaingit naman ng larawang ito, paano'y kulang ako sa tulog ngayong araw...bale pa-retire pa lang at 5:30 na ng umaga...huhu

maligayang huwebes pa rin ka-LP!

Zee said...

hahahaha ang sarap ng tulog mo Jay! :)

at sa ngayon...sumali na ako sa LP :)

Marites said...

inggit ako sa litrato mo rin..ilang araw na kasing kulang ang tulog ko eh.

Maligayang LP!

shykulasa said...

sarap nga ng tulog mo ..... kakainggit :)

Rico said...

Anak ng! Ang sarap ng tulog ah!

PEACHY said...

totoong tulog ba yan o nag-pose para sa camera? ang simple nga ng buhay kapag nakabakasyon, kain-tulog-pasyal lang....

upto6only said...

naku tutuo yan pagnasa bakasyon yan lang ang gagawin mo.

happy LP.

Unknown said...

'kala ko sex scandal! hahaha

matulog din ang favorite past-time ko pag bakasyon.

SASSY MOM said...

Sarap matulog :0 Ganiyan nga ang gawain ng mga anak ko ngayon. Hihihi!

Arlene said...

Wow Jay -- simpleng buhay nga! Pati sa sa bakasyon tulog pa rin. :)

Gandang Huwebes!

pao said...

wow, sarap ng buhay o! :) happy LP!

Pacey said...

Ha! seen that place. Great shot. Used to work in cebu, for 10 yrs and now am missing it by seeing your photos.

Willa said...

ssshhhh....huwag kayo maingay,may natutulog.....:)

khaye said...

http://khaye-welcometomylife.blogspot.com/2009/05/lahat-payak.html
simle talaga pati sa pagtulog mo.

ces said...

hay sarap naman nyang pwestong yan!:)

Ria said...

haha...ang sarap ng tulog at posisyon mo ha!!! happy huwebes ka lp!!!

thess said...

Yan ang bakasyon talaga KATUGA! (kain tulog at gala)

kakainggit naman itong mamang ito, parang gusto ko ma2log tuloy ulit.

emarene said...

yan ang bakasyon! minsan masarap din ang simpleng bakasyon - "no frills at anything goes" - walang schedule kung kailan ang gising.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...