March 27, 2009

Litratong Pinoy # 51 : Sapatos (shoes)


Sapatos ni Ronald





Naku sa totoo lang wala akong sapatos kasi mahilig ako sa sandlayas. kaya ngayon lang ako nakagawa ng lahok ko sa tema na ito.

Ang nasa litrato ay ang aming isa sa mga marami naming kolleksion ng mga "happy meal toys" ng McDonnalds. noong na kompleto namin ang isa. naisip namin na hindi kumpleto kung isang set lang kaya bumili ulit kami nang panibago para isang pares na sapatos ang effect.


Lahat ng litrato rito ay kuha gamit ang Canon Powershot A580 noong 27 Marso 2009 sa bahay namin.

Maligayang huweBEST sa inyo mga ka-LP


kisses


2 comments:

Marites said...

ay, meron akong ganyan. Nangulekta din ako ng Happy Meals pero nagsawa din ako at ipinamigay ko na:) Pero, iyong sapatos ni McDo hindi ko maibigay, paborito ko kasi.

cheh said...

ang kyut! hehe nahuli din ako :)

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...