January 15, 2009

Litratong Pinoy # 41 : Asul (Blue)



Ang aking Organizer/Planner
My
Organizer/Planner


Sa totoo lang hindi ako gumagamit ng ganito kasi nakaka asar mag plano tapos di naman matutuloy dahil sa mga dahilang biglang dadating. Gayun paman, tuwing bagong taon, laging kasama ang planner sa listahan ng aking kailangan kasi: dito ko tinatala ang mga petsa ng kaarawan; mga nang yari sa buhay ko at iba pang ala-ala na di ko dapat makalimutan sa petsang iyon. kaya eto dinagamit ko ang planner di para sa hinaharap kungdi talaan ng mga ala-ala at kasaysayan sa buhay ko :)

Sa taon na ito di ko na kinailangang bumili pa kasi ang nakikita nyong Planner ay libre sa isang magasin. Tapos nagbigay ng isa pang planner ang aming ina at doon ko tinatala ang aking mga pinagdarasal. Tapos yung isa ko pa, ay gawa naman sa recycled notebook at doon ko tinatala ang lahat ng lahok sa mga meme. Maliliit kasi ang mga espacio ng mga planner ko kay minabuti ko nalang na magkakaiba ang mga tala sa magkakaibang planner.

at masap mag-tala pag may tsi-tsirya diba? :))

Masayang huweBEST sa lahat :D
Lahat ng litrato rito ay kuha gamit ang Canon Powershot A580

36 comments:

Anonymous said...

Apir! Once you pop you can't stop! hehe.

Ok talaga pag may organizer hehe...enjoy!

fortuitous faery said...

yum...pringles! i prefer the original flavor! hehe.

♥♥ Willa ♥♥ said...

mahilig din ako sa planner,pero minsan nanghihinyang ako sulatan. :)
at favorite ko rin ang Pringles, lalo na yung green. :)

Anonymous said...

Oy . . .ikaw naman nag dyedyeta ako. Ayan guso ko tuloy ng pringles!

Anonymous said...

Ako ay may organizer din parati. Isa ay nasa opisina/computer para sa mga schedule ng kamitingan...

Joy said...

gusto ko rin ng Pringles.

Di rin ako madalas mag-planner. Nilalagay ko nalang kasi sa family calendar namin na nakapaskil sa fridge. Mas madali para sa buong pamilya.

Magandang araw!
Andito ang LP ko: http://tanjuakiohome.blogspot.com/2009/01/lp-asul-blue.html

Anonymous said...

ay di ako marunong mag planner, si hubby kasi lagi ang taga remind sa akin eh..hehe. penge pringles.

maligayang LP Huwebes mula sa Reflexes at Living In Australia

Marites said...

hindi baleng wala akong planner basta share tayo sa pringles hehehe! hindi ko pa natikman iyan ah.

Anonymous said...

I used to have planners but now I just use a PDA, wag lang mawalan ng battery juice :D

Kuya, ang tsalap naman ng Pringles mo, yum! Penge :)

Anonymous said...

yum yum... pringles... :) happy huwebes... :)

Unknown said...

necessity naman sa akin ang planner--can't live without it.:D

Anonymous said...

Gusto ko rin yang Goldilocks planner... sayang di ako nakabili.

Ang ating bunsong kapatid ay lumayag na sa kanyang OJT, kaya ako na lang ang iikot para sa kanya. Ang aking LP ay nakapost dito at ang kanyang lahok dito. Hapi Huwebes!

Sreisaat said...

Ganda ng planner mo! Isa rin yan sa mga must-haves ko palagi.

Sreisaat Adventures

Anonymous said...

naku ang planner ko every year, ningaskugon lang! walang laman kasi nakakalimutan ko ito!!!

jay, pengeng pringles!

Anonymous said...

May blue pala na Pringles! hehe. Lagi kasing red or green ang aking nasusubukan! May salt & vinegar pala! :D

Anonymous said...

wow ang cute naman ng planner mo! ako rin may planner kase kelangan ko maglista ng kung anu-ano.

parang namiss ko tuloy ang pringles

happy lp :-)

Bella Sweet Cakes said...

ay naku sinabi mo pa na masarap my kinukutkot!!!!! Yummm I love Pringles,, once you pop you cant stop!!!

Carnation said...

oo nga naman, ganda. masarap din chichrya. ito akn lahok: http://sweetcarnation.blogspot.com/2009/01/lp41-asul-blue.html

Anonymous said...

ang sarap naman ng pringles!!!

hehehehehe

ako gusto ko ng planner kasi sa dami ng appointments kailangang maisulat ko kung hindi makakalimutan ko yun tiyak!!!

Happy LP!

ang aking lahok--> http://missy.dgonzalos.com/litratong-pinoy-asul/

Anonymous said...

ganyan din ako pero hanggang simula lang hehe

tsalap ng pringles:)

arls said...

super gus2 ko ng planner mo. 365 days of smile!!! :) love it!!!!

eto ang aking lahok: http://arlenesview.blogspot.com

Dang said...

loyalista ako sa planner! kelangan ko yan dahil listahan ng mga dapat bayaran. hahahaha..
salamat pala sa pagbisita mo sa aking blog. ingat lagi!:)

Anonymous said...

siguro marami kang naitatala sa 'yong planner dahil you're a busy person; sa akin wasted ang planner, kadalasan puro recipe lang ang natatala ko he he...
salt and vinegar pringles, sarap!

Anonymous said...

gusto ko yang salt and vinegar variant ng pringles, nangasim tuloy ako!:)

♥peachkins♥ said...

Gusto ko sa Pringles Sour Cream and Onion...

Salamat sa pagbisita..

Tanchi said...

wow..pringles..masarap ang original:)
hehe

anyway, ang resolution ko ang planner ngayon year:)

MALIGAYANG LP
bisita ka rin sa post ko:

http://asouthernshutter.com

Anonymous said...

di ko ma-maintain ang organizer. hehehe... madalas hanggang umpisa lang ako, tapos di na naitutuloy. :D sayang...

Anonymous said...

ang napansin ko agad yung pringles...kasi parang ang tagal ko na di natitikman ang ganung flavor...penge naman

Junnie said...

ako pareho kong gusto yan...mag planner at mag pringles hehehehe

raqgold said...

penge :D

ruthay said...

mas type ko ung original n pringles or yung green...

ay ako din! i tried to deny myself from buying a planner...pero kailangan talaga eh....can't do anything about it!

buti ka pa me meme... :)

Anonymous said...

ay agree.sarap magsulat pag may nginunguya lalo na kung kasing sarap ng pringles....hehhehe

Happy LP :)

Joe Narvaez said...

Gusto ko yang pringles!

Anonymous said...

ako naman mahilig magplanner. hahaha. para masaya. parang mini diary na un..kaya nostalgic lahat ng memories sa buong taon. hahahah

enge pringles. :D

happy LP!

Anonymous said...

Uy gusto ko tong flavor ng Pringles. Pahingi!

paulalaflower♥ said...

gustong gusto ko pag bagong taon kasi nakikiusyoso ako sa mga planner ng mga tao. masarap tumingin ng iba't ibang kalsens planner. hehe. :D

eto ang aking lahok: http://paulalaflower.blogspot.com/2009/01/lp-01152009-asul.html

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...